Tr? 5-6 tu?i
K?t qu? mong ??i ??i v?i tr? 5-6 tu?i
- Nh?n th?c (ki?n th?c)
Tr? có th? hình thành và phát tri?n nh?n th?c sau:
- Nh?n di?n, nh?n bi?t ???c b?ng ti?ng Anh v? m?u s?c c? b?n và các màu s?c khác; s? ??m; các thành viên trong gia ?ình; m?t s? hành ??ng sinh ho?t hàng ngày; các v?t d?ng, ?? ch?i th??ng th?y trong nhà, trong phòng; các tr?ng thái th?i ti?t; m?t s? lo?i th?c ?n ?? u?ng quen thu?c ??i v?i tr? 5-6 tu?i.
- Nh?n di?n, nh?n bi?t ???c m?t s? câu nói thông d?ng nh? chào h?i, ch? d?n, m?nh l?nh và m?u câu v? các ch? ??, ch? ?i?m quen thu?c ??i v?i tr? 5-6 tu?i
- K? n?ng:
Tr? có th? hình thành và phát tri?n các k? n?ng sau:
- K? n?ng nghe hi?u và th?c hi?n các câu l?nh b?ng ti?ng Anh phù h?p v?i kh? n?ng c?a tr? 5-6 tu?i
- K? n?ng chào h?i, di?n ??t b?ng ti?ng Anh thông qua các m?u câu ??n gi?n, các t? ??n l? (nh? trình bày ? ph?n a. Nh?n th?c, ki?n th?c)
- Phát tri?n k? n?ng v?n ??ng thông qua vi?c làm theo các ho?t ??ng trong bài hát ti?ng Anh dành cho tr? 5-6 tu?i
- Phát tri?n k? n?ng sáng t?o qua vi?c làm các con r?i ngón tay khi th?c hi?n các ho?t ??ng làm quen v?i ti?ng Anh
- Quan sát, ghi nh? và ??nh hình qua các tr?i nghi?m tr?c ti?p
- Phát tri?n k? n?ng v?n ??ng thông qua vi?c làm theo các ho?t ??ng trong các bài hát và câu chuy?n
- Phát tri?n k? n?ng v?n ??ng tinh m?t qua các ho?t ??ng tô màu và n?i hìnhi
- Phát tri?n k? n?ng sáng t?o qua ho?t ??ng m? thu?t dành cho tr? 5-6 tu?i
c. Thái ??
Tr? hình thành và phát tri?n thái ?? sau:
- Tích c?c tham gia các ho?t ??ng làm quen v?i ti?ng Anh thông qua hình th?c ho?t ??ng cá nhân, c?p, nhóm (nhóm nh?, nhóm l?n)
- Hào h?ng trong ho?t ??ng hát, k? chuy?n, di?n k?ch…
- L?ch s? và tôn tr?ng b?n bè, th?y cô
- T? tin